Giải Pháp Dụng Cụ Công Nghiệp và Bảo Dưỡng Ô Tô

3 cách để lưu trữ đồ nghề của bạn

Đây là 15 cách dễ dàng để treo công cụ của bạn lên tường, hướng dẫn của bạn để lưu trữ tất cả các công cụ của bạn ở một nơi không chiếm bất kỳ diện tích sàn quý giá nào. Tất cả những ý tưởng này đều cực kỳ hữu ích và chúng rất dễ thực hiện tại xưởng của bạn. Dưới đây là danh sách 15 cách lưu trữ dụng cụ đồ nghề và đi sâu vào từng cách trong số đó trong bài đăng.

Tường là một không gian tiềm năng

Điều đầu tiên tôi muốn bạn làm là đi vào xưởng của bạn và nhìn vào các bức tường. Đừng chỉ hình dung trong đầu, hãy thực sự bước ra ngoài đó và ngắm nhìn những bức tường. Giống như hầu hết những người thợ làm đồ gỗ, đặc biệt là trong thời gian đầu, bạn có thể không có bất cứ thứ gì trên tường của mình.

Trên thực tế, các bức tường của xưởng của bạn hoặc một nguồn tài nguyên chưa được khai thác. Nếu bạn nghĩ về nó, tùy thuộc vào cách bố trí của xưởng của bạn và số lượng bức tường thực sự bao quanh không gian làm việc của bạn, bạn thực sự có thể có nhiều không gian tường hơn không gian sàn.

Tường phù hợp nhất cho các công cụ nhỏ và nhẹ

Thật ngạc nhiên khi bạn có thể lắp được nhiều công cụ nhỏ lên tường và tiết kiệm rất nhiều không gian trong xưởng của mình. Điều đáng ngạc nhiên là bạn tích lũy được bao nhiêu công cụ nhỏ trong suốt cuộc đời để làm đồ gỗ.

Các công cụ nhỏ và kẹp nhỏ hơn rất tuyệt vời trên tường và bạn thực sự không cần bất cứ thứ gì cầu kỳ để đưa chúng lên đó. Trên thực tế, có một số phụ kiện nhỏ được bán cho pegboard’s rất lý tưởng để treo nhiều dụng cụ có tay cầm như tua vít.

Gợi ý cho bạn các sản phẩm gắn tường phù hợp với đồ nghề:

Treo các công cụ của bạn lên tường với Tấm lưới đôi Pegboard treo tường FABINA

Cách dễ nhất để gắn các công cụ của bạn lên tường là sử dụng tấm lưới.

3 cách để lưu trữ đồ nghề của bạn

Vách lưới Pegboard được sơn tĩnh điện theo công nghệ cao, màu trắng bóng,Không chì, an toàn sức khỏe theo tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ, với thiết kế 4 lỗ ở 4 góc giúp dễ dàng treo lên tường, mang tính thẩm mỹ cao và độc đáo. Mặt lưới được thiết kế dạng lỗ và rãnh đa năng giúp gắn móc treo một cách linh hoạt hơn, sử dụng thép loại 1 đồng nhất về độ dày, không cong vênh

Pegboard thật tuyệt vời, không tốn kém và bạn có thể lưu trữ bất kỳ dụng cụ nào mà bạn sở hữu ngay trên tường. Việc lắp đặt rất dễ dàng và tất cả những gì bạn cần làm là tạo một khung gỗ mỏng phía sau bảng để gắn vào các đinh tán trên tường.

Một trong những điều kỳ diệu của pegboard là tất cả các loại phụ kiện móc khác nhau mà bạn có thể mua để treo và số lượng công cụ gần như vô hạn. Gần mọi thứ đều có móc treo và bất kể bạn đang cố treo gì, rất có thể sẽ có một giải pháp.

Fabina sẽ cho bạn thấy nhiều hơn những gì bạn có thể từng biết về sự tồn tại của nó và bạn cũng có thể chọn những thứ với mức giá ưu đãi. Thực sự dễ dàng để xem qua tất cả các tùy chọn và biết ngay cách bạn có thể treo phần lớn các công cụ và vật liệu của mình.

3 cách để lưu trữ đồ nghề của bạn

Thậm chí còn có các giải pháp cho các công cụ lớn hơn, và điều đó có nghĩa là tính linh hoạt hơn nữa. Nếu bạn thực sự nghiêm túc về việc sử dụng các bức tường của mình để giải phóng một số không gian xưởng bằng cách treo tất cả các dụng cụ của bạn, bạn hoàn toàn phải nhìn vào tấm lưới và tất cả các phụ kiện mà bạn có thể nhận được.

Sử dụng Kệ 5 tầng tấm thép FABINA 100cm cho những đồ nghề nặng

Bạn có thể mua các đồ đạc khác nhau để cất các dụng cụ nặng trên tường, nhưng chắc chắn có một giới hạn trên mà bạn cần phải suy nghĩ. Giới hạn trên có thể khác nhau đối với những người khác nhau, nhưng nói chung, nếu bạn cảm thấy có thứ gì đó quá nặng so với bức tường, đừng để nó ở đó.

3 cách để lưu trữ đồ nghề của bạn

Nếu đồ nghề quá nặng, bức tường của bạn sẽ không chịu được. Do đó, bạn cần một kệ vũng chắc và tiện nghi để đựng dụng cụ. Kệ 5 tầng tấm thép FABINA 100cm sẽ giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. 

Click vào link: Kệ 5 tầng tấm thép FABINA 100cm để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm

Nhiệm vụ của bạn

Giờ bạn đã biết rất nhiều cách khác nhau để treo dụng cụ lên tường và làm cho xưởng của bạn trở nên cởi mở và hấp dẫn hơn, đã đến lúc hành động. Chọn ít nhất một trong những kỹ thuật này và làm cho xưởng của bạn có cảm giác lớn hơn hiện tại. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với pegboard nếu bạn chọn bất cứ thứ gì, vì nó sẽ tạo ra tác động lớn nhất và giải phóng nhiều dung lượng nhất. Nó cũng loại bỏ một lượng lớn đồ đạc lộn xộn khỏi các ngăn kéo và băng ghế của bạn, đồng thời lấy tất cả ra nơi bạn có thể nhìn thấy.

3 cách để lưu trữ đồ nghề của bạn

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc treo dụng cụ lên tường trong xưởng của mình, vui lòng liên hệ vào hotline của Fabina để được tư vấn và hỗ trợ.